Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2023

Lắp điện mặt trời áp mái nhà tại quận Tân Phú | Smart Solar Tân Phú đơn vị thiết kế thi công

Smart Solar 2050 quận Tân Phú nhận lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà tại Quận Tân Phú, TP. HCM

Hệ thống điện mặt trời trên mái nhà dành cho hộ gia đình, nhà trọ, khách sạn và Doanh nghiệp kinh doanh mọi ngành nghề, mức tiêu hao điện năng hàng tháng khá tốn kém. Vì vậy lắp điện mặt trời áp mái nhà sẽ giúp chủ Doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng chi phí tiền điện mỗi tháng từ 70% -80%.


Điện mặt trời là gì?

Chúng ta hiểu đơn giản là sử dụng những tấm Pin năng lượng mặt trời được lắp đặt trên mái nhà hấp thụ ánh nắng mặt trời và tạo ra dòng điện đưa vào sử dụng, dòng điện này có thể đáp ứng đủ công suất cho sản xuất và kinh doanh cho cả các Doanh nghiệp lớn và các khách sạn, nhà trọ.

Đây là dòng điện từ thiên nhiên chúng ta có thể tận dụng. Khách hàng lắp đặt 1 lần sử dụng mái mái. 

Lợi ích của việc lắp điện mặt trời áp mái nhà tại quận Tân Phú, TP. HCM ( Hồ Chí Minh).

  1. Điện mặt trời là nguồn năng lượng xanh được nhà nước khuyến khích lắp đặt sử dụng. Nguồn điện tự cung tự cấp, giúp giảm tình trạng thiếu hụt nguồn điện.
  2. Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả - Giúp giảm chi phí tiền điện từ 70% - 80%/Tháng
  3. Giúp bảo vệ môi trường sống xung quanh
  4. Tăng giá trị ngôi nhà của bạn khi lắp điện mặt trời
  5. Tạo ra dòng điện sạch và có thể tự cung tự cấp, không lo tình trạng mất điện
Trước khi lắp điện mặt trời khách hàng cần quan tâm tới nhiều yếu tố, nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn là nhiệt độ môi trường có đáp ứng đủ cho việc sản sinh ra điện hay không?


Thời tiết Quận Tân Phú, TP. HCM một năm thường có 2 mùa: Mùa mưa và mua nắng, nhiệt độ  giao động từ 29oC - 35 oC thời điểm nắng nóng cao điểm có thể lên đến 38oC. Với nhiệt độ này thì việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà là rất phù hợp.

Nhiệt độ 29oC - 35 oC đáp ứng đủ để sản sinh ra dòng điện phục vụ cho sản suất kinh doanh.

Với mùa nắng thì đáp ứng đủ, và câu hỏi thường thấy nhất của khách hàng là vậy liệu mùa mưa kéo dài 1 tháng thì sao?

Smart Solar 2050 xin trả lời: Thời tiết quận Tân Phú, TP. HCM đối với mùa mưa thường chỉ có khoảng 2 – 3 tháng gần cuối năm, những cơn mưa thường không kéo dài chỉ khoảng vài tiếng đồng hồ rồi lại nắng trở lại. Vì vậy thời tiết mùa mưa chúng ta có thể lắp thêm bộ lưu trữ điện, điều này sẽ giúp khách hàng sử dụng điện xuyên suốt cả ngày lẫn đêm và cả khi trời mưa.

Chính vì những lý do đó, thì việc lắp điện mặt trời tại quận Tân Phú là giải pháp tối ưu cho khách hàng tiết kiệm điện hiệu quả.

Việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại quận Tân Phú như thế nào? Có cần xin cấp phép hay phải làm những thủ tục đăng ký gì hay không?

Điều này khách hàng không cần bận tâm nhiều, hãy để Smart Solar 2050 hoàn thiện giúp khách hàng. Khách hàng chỉ cần quan tâm đến mặt bằng mình có thể lắp đặt ở vị trí nào, và diện tích mặt bằng để lắp đặt.

Smart Solar 2050 sẽ giúp khách hàng thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói và bàn giao cho khách hàng sử dụng.

Lắp điện mặt trời cần làm thủ tục đấu nối vào điện lưới với bên điện lực, thủ tục cũng rất đơn giản. Smart Solar 2050 sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện một cách nhanh nhất.

Liên hệ Smart Solar 2050: 0901.822.825 – 0901.809.669

Khách hàng tham khảo một số công suất thiết kế phù hợp với hộ gia đình