Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

Giới thiệu Smart Solar

GIỚI THIỆU VỀ SMART SOLAR 

Smart - Solar là đơn vị chuyên cung cấp Hệ Thống Điện năng lượng Mặt Trời hòa lưới, hệ thống điện mặt trời Hybrid, hệ thống điện mặt trời độc lập dành cho dân dụng và công nghiệp với chất lượng hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tự hào có đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, được đào tạo chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Solar, luôn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm và phát triển Điện Mặt Trời.


      Với lợi thế tham gia các dự án lớn 

 

Smart Solar ( 2050 Solar) là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt điện năng lượng mặt trời và hệ thống nhà thông minh ( smart home). Doanh nghiệp chúng tôi chuyên thiết kế xây dựng, vận hành và bảo dưỡng hệ thống điện sử dụng năng lượng mặt trời. Với nhu cầu ngày càng cao về năng lượng tái tạo – Doanh nghiệp chúng tôi luôn đi đầu và đáp ứng nhu cầu tối thiểu của khách hàng.

Sứ mệnh và tầm nhìn:

- Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tái tạo đáp ứng các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường xung quanh. Cung cấp đến cho khách hàng giải pháp sử dụng điện tiết kiệm nhất.

- Công ty thực hiện theo chủ trương của chính phủ mang lại nguồn năng lượng sạch từ mặt trời, bảo vệ hệ sinh thái xanh, sạch đẹp.

Sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp:

  • Thiết kế nhà theo yêu cầu của khách hàng
  • Xây dựng nhà dân dụng các loại
  • Lắp đặt hệ thống nhà thông minh – Nhà cảm ứng ( Điều khiển từ xa)
  • Thi công lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái

Các dự án tiêu biểu

Đội ngũ nhân sự :

Với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ thúc đẩy nhanh các công trình và dự án của khách hàng nhanh chóng hoàn thiện.

Cam kết đảm bảo chất lượng – Dịch vụ hoàn chỉnh – Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Liên hệ chúng tôi:

Văn phòng Smart Solar ( 2050 Solar) – Hệ thống điện mặt trời áp mái

Địa chỉ: A36, đường TMT 13, P. Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901.822.825 – 0901.809.669